QUY ĐỊNH SỬ DỤNG


News   01/06/2019 - Admin


NPS chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Với đa dạng các gói dịch vụ, NPS mong muốn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Song song đó, để quá trình phục vụ cũng như trải nghiệm của người dùng được diễn ra tốt nhất, NPS đưa ra một vài quy định để khách hàng nắm vững và tuân theo:

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG:

1. Khách hàng không được phép sử dụng dịch vụ tại NPS để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật nước CHXHCN Việt Nam và các quy định quốc tế được áp dụng tại Việt Nam (vi phạm về bản quyền phần mềm, đánh cắp dữ liệu…).

2. Khách hàng phải chịu trách nhiệm về nội dung website của mình và mục đích sử dụng các dịch vụ tại NPS.

3. Khách hàng không được gửi spam, thư rác, boom mail…(bất kỳ hình thức nào) nhằm mục đích phá hoại dịch vụ của công ty chúng tôi hoặc các dịch vụ online khác như Hack, DDos, Virus... Các hành vi gây ảnh hưởng này sẽ tiến hành xử lý theo pháp luật Việt Nam hiện hành.

4. Khách hàng không được sử dụng các mã nguồn hoặc dữ liệu gây ảnh hưởng tới các khách hàng khác trên hệ thống: tạo ra truy cập giả mạo, quá tải xử lý, làm cạn kiệt tài nguyên của hệ thống…

5. Khách hàng phải cam kết phản ánh trung thực về chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc khách hàng trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng: facebook, diễn đàn, website…

6. Khách hàng phải cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ khi đăng ký hoặc cập nhật thông tin với NPS (họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email và các thông tin liên quan).

7. Khách hàng có trách nhiệm trong việc theo dõi các thông báo thanh toán và thực hiện thanh toán đúng thời hạn đã được quy định trong hợp đồng.

8. Khách hàng cần lưu trữ và bảo vệ an toàn các thông tin về nhận biết, mật khẩu hay những thông tin có liên quan đến tài khoản quản lý của khách hàng. Nếu xảy ra tình trạng truy cập trái phép, khách hàng hãy lập tức liên hệ ngay với NPS để giải quyết kịp thời.

ĐỐI VỚI NPS:

1. NPS cam kết chỉ sử dụng các thông tin liên hệ khách hàng cung cấp cho mục đích quản lý xác thực tài khoản.

2. NPS sẽ tiến hành sao lưu dữ liệu định kỳ để phục vụ cho mục đích quản lý. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu cung cấp, NPS sẽ gửi những bản sao lưu nhưng chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về những sự cố xảy ra của dữ liệu. Do đó, NPS khuyến cáo khách hàng nên sao lưu dữ liệu thường xuyên để tránh xảy ra những sự cố không mong muốn.

3. NPS cam kết không truy cập, phát tán hoặc can thiệp vào các dữ liệu, tài nguyên hệ thống của khách hàng trái phép nếu không có sự xác nhận của khách hàng.

4. NPS có thể tạm khóa các dịch vụ hoặc ngừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng nếu như phát hiện các hành vi vi phạm quy định.

5. NPS sẽ thực hiện thay đổi về quy định sử dụng trong những trường hợp cần thiết, khách hàng cần thường xuyên cập nhật và tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định này.
 


Keywords: quy định sử dụng